RSS
Container Icon

lại 1 đêm phá trinh

Không hiểu sao tôi đã ngồi khá lâu ngoài mưa nhưng vẫn ko có ý định về…tôi còn chờ j nữa đây??...chẳng lẽ lại mong chờ 1 fép màu như trong câu chuyện cổ tích mà hồi nhỏ vẫn đọc…khi ta nhắm mắt lại và mở mắt ra điều ước sẽ thành hiện thực chăng??...tôi nghĩ rằng có lẽ nào khi ta mở mắt ra sẽ lại thấy em đứng bên cạnh ư??...đôi mắt tôi nặng nề khép lại,thầm ước nguyện…1…2…3…mở mắt ra nào…vẫn ko có j khác,có chăng chỉ là những hạt mưa trắng xóa phủ lên những ngọn đèn trên cây cầu này:
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex pha trinh mới nhất) 
_Mày khờ quá Long ơi…chẳng lẽ đã là sinh viên rùi mà vẫn còn tin vào câu chuyện hoang đường đó hay sao…(tôi nhếch mép tự khinh bỉ chính bản thân mình..)
Bỗng…tiếng 1 chiếc xe tay ga lao tới chỗ tôi ngồi,thắng kít lại…ánh đèn fa chiếu thẳng vào mắt khiến tôi fải giơ tay lên che lại…tôi thầm nghĩ: “quái..chẳng lẽ mưa gió thế này mà mấy anh dân phòng vẫn đi trực trên cầu hay sao…siêng thật…nhưng dân phòng này xịn thật đi xe tay ga nữa…” 1 tiếng nói thốt lên fá tan những hoài nghi trong tôi:
_Long…Phải Long không???
Ai thế nhỉ…ai lại biết tên mình đây…1 bóng hình con gái bước xuống,quen lắm…nhỏ chạy tới chỗ tôi…ôi…ai như là:
_Long…sao lại ra ngồi đây…mưa gió thế này…ông điên ah???
_Ơ…Quyên…sao bà lại ở đây??...
_Sao trăng j nữa…ông nhắn tin cho tui…nói lung tung hết…nào là đang ở trên cầu Thủ Thiêm…nào là uống rượu rồi lạnh lắm nữa…tui tưởng ông có chuyện j nên chạy vội ra đây nè…
Ơ…tôi nhắn tin cho Uyên mà…sao lại tới số của nhỏ này được…vội mở điện thoại ra coi…trời…thì ra mình nhắn nhầm cho nhỏ Quyên này…Quyên với Uyên nằm cạnh nhau trên danh bạ điện thoại nên chắc là gửi nhầm rùi…
¬¬_Mà thôi…ko nói nhiều nữa…đứng dậy theo tui đi về mau lên!! Nghe không…ngồi đó ah???
3 tháng trước:
Đợt nghỉ tết xong…trường tôi sắp xếp cho các sinh viên năm nhất học quân sự…đó là 1 tháng ngắn ngủi,mệt mỏi nhưng rất vui,hệt như đi cắm trại dài ngày vậy…chúng tôi học tại trung tâm giáo dục Quốc phòng nên ở lại kí túc xá trong khu đó lun (sát bên cạnh nó là cái Hồ Đá nổi tiếng,bạn nào ở trong Làng đại học chắc biết…),ngày ngày lên giảng đường học Chính trị,chúng tôi được chia thành các tiểu đội để dễ quản lí,tôi được phân vào tiểu đội 2 cùng với thằng bạn thân,nguyên 1 tiểu đội 12 người chỉ có tôi và nó là con trai nên hiển nhiên chức tiểu đội trưởng phải do tôi gánh vác(thằng kia làm tiểu đội phó)…tôi cứ nghĩ công việc khá đơn giản nhưng ko hẳn vậy…quản lí 10 con vịt giời quả là đau đầu,trong 1 tiểu đội mà chúng nó lun cãi nhau chí chóe,đùn đẩy công việc cho nhau,đúng là con gái ko ai chịu nhường ai cả…thành ra lúc nào tôi cũng là người đứng ra giải quyết mọi hậu quả do chúng gây nên…thành ra,chúng khá là iu quý tôi(chẳng bít có vụ lợi j hay ko ^.^)…đi đâu cũng rủ tôi đi cả (trừ đi wc ra)…Trong đám vịt ấy,có 1 con là bất trị nhất,rất cứng đầu và hay cãi bướng,nó tên là Quyên…nhỏ này học khác lớp tôi,là con gái Bắc nhưng vào Nam cũng được 2,3 năm rùi. Ngay buổi đầu tiên gặp mặt,thằng bạn thân đã huých vai tôi chỉ trỏ:
_Ey…trông kìa mày…nhỏ kia nhìn xinh vãi…sao trước giờ mình không thấy nó trong trường nhỉ?
_ (tôi nheo mắt…)uhm…hình như là học khác lớp nên ko gặp cũng đúng…mà sao a?
_Chung tiểu đội mình lun kìa mày…hay quá…ông trời tạo cơ hội cho tao đó…hehe…nhìn chảy cả nước miếng…
_Thôi đi mày…con đó hum bữa tao thấy nó chạy chiếc Atila đen,trang điểm đậm,đeo đồ trang sức đi học kìa,chắc là nó cũng khá giả,người thì đẹp lại có điều kiện,mày nhắm đeo nổi ko mà bày đặt…hàng Vip như thế éo có đến lượt dân đen mình hưởng đâu con ạ…
_Uhm…mày nói cũng đúng…nhưng mà lỡ may...con đó cái j cũng có hết nên…nó ko cần wen vì tiền hay vì nhan sắc sao mày…lỡ nó cần kiểu tình cảm chân thành thì sao…
_Uhm…(tôi cười đểu)…tao cũng muốn xem cái tình cảm chân thành của mày lam được j
Mà phải công nhận,con nhỏ này đẹp thật,trông ko khác j người mẫu cả,chân dài,da trắng,điện nước đầy đủ,tôi cũng thèm nhỏ dãi ra đó nhưng tự biết sức mình có hạn nên ko dám nói ra…Con nhỏ này nghe đâu cũng thuộc dạng hot girl trong trường,nhiều anh đeo lắm,mình đi xe đạp thì chắc nói ra nó cười thúi mũi…bỏ đi…bỏ đi…con nhỏ này đẹp nhưng được cái không kiêu ngạo mà xem ra khá hòa đồng,chỉ có cái là hung dữ và ưa cãi bướng thôi…Nhớ hum đó,tôi và thằng bạn ngồi bàn luận về con gái ở đâu là dễ thương nhất…tôi nói rằng con gái Huế là good nhất,vừa ngoan hiền lại vừa xinh đẹp nữa,thằng bạn tôi cứ khẳng định con gái Bắc là đẹp nhất,lại còn gia giáo nữa…tôi bĩu môi:
_Thôi đi mày ơi…lũ con gái Bắc Kì nổi tiếng là hung dữ và chua ngoa đó…mày mà rước con gái Bắc về là nó cho mày làm osin cho nó suốt đời con ạ…
Ai ngờ nhỏ Quyên ngồi ngay bàn trên way xuống trừng tôi té lửa:
_ Con gái Bắc thì sao hả…tui cũng là gái Bắc nè…mún nói j thì nói đi…
_(tôi ấp úng)…ơ…mình nói theo ý kiến chủ quan thôi…ko fải tất cả đều vậy…nhưng mà..
_Nhưng mà sao…nói đi…
_Uhm..thì tụi tôi đang bàn luận mà…đâu có liên quan j đến bạn đâu…
_Ko liên quan là thế nào…nói xấu gái Bắc thì cũng như nói xấu tui rồi…
Thằng bạn thấy thế vội can ra:
_Thôi…thầy vô rùi kìa…quay lên đi!
Trước khi quay lên,nhỏ còn không quên đe dọa: “Nhớ đó…chưa xong đâu!” Axc…giờ mới bít nhỏ hung dữ vậy…kể từ đó,tôi và nhỏ như oan gia,lúc nào gặp cũng cãi nhau,mà toàn là lí do vớ vẩn hết sức,nhỏ luôn cản trở và không bao giờ chịu nghe lệnh của tôi,lại còn hay làm xấu mặt tôi trước đám đông nữa chứ. Nhớ có hum,đó là giờ học tháo lắp súng,tôi đang ngồi chỉ dạy cho mấy đứa con gái khác cách làm thì nhỏ không chịu chú tâm nghe giảng,thấy nhỏ lơ đãng quá,tôi quát:
_Này…ko nghe rùi vài bữa thi không làm được bây giờ!
_Giảng dở ẹt…ai mà nghe cho được…với lại tui biết làm rùi,nghe chi cho mất công…
_Ah…ngon hen…chê tui dở vậy dám thi với tôi không?? (tôi thách thức…vì tôi khá tự tin ở môn này…)
_Uhm…thi thì thi…cưng thích thì chị chiều ah…hehe…
Thi tháo lắp súng bấm giờ,ai nhanh nhất là thắng,tôi làm đầu tiên…tôi làm khá cẩn thận,kĩ càng…28s (cha…cũng khá quá chứ,thi mà dưới 30s là loại giỏi rồi,tôi khá tự tin với kết quả này)…trao súng cho nhỏ,tôi nở 1 nụ cười đắc thắng…fen này ta cho nhỏ bẽ mặt lun…hehe…nhỏ nhận súng mà mặt ko hề biến sắc…bắt đầu…cạch cạch…nhỏ làm khá nhẹ nhàng…lục cục…cũng khá đó,ko sai j hết…crắc crắc…ủa,sao nhanh vậy,hình như…kịch…nhỏ hoàn thành khẩu súng,đồng hồ bấm giờ dừng lại ở 21s…ôi mẹ ơi…con gái hay là quái vật vậy…đám con gái vỗ tay rần trời,nhỏ thì mặt dương dương tự đắc, thằng bạn thì nhì tôi ái ngại trong khi miệng của tôi mở to hết cỡ…không thể như thế được…
_Ko đúng…thi lại đi…do hồi nãy tui bị đau tay nên mới làm chậm như vậy…lại đi…1 lần nữa thôi (tôi lắp bắp…năn nỉ)
_Hehe…1 lần là được rùi…đủ để bít ai hơn ai…thêm mấy lần nữa kết quả vẫn thế thôi…
_Ko…1 lần nữa thôi mà…
_Thôi…đi rửa tay đây…hehe…kẻ bại trận…(nhỏ bỏ đi trước lời van xin của tôi)
Hix…xấu hổ thật…tuy vậy,cũng chẳng ai nhớ và nhắc lại chuyện đó nữa…chỉ duy nhất có nhỏ là lâu lâu lại đem ra chọc quê tôi…ôi không có cái nhục nào bằng cái nhục này…mà kể cũng lạ thật,cứ cãi nhau suốt ngày nên đâm ra quen thân,ngày nào ko gặp nhau là bùn mồm ko chịu được…tôi,nhỏ và thằng bạn tối nào cũng ra ghế đá ở bãi cỏ để hóng gió,và 80% những câu chuyện đều là cuộc tranh luận của tôi và nhỏ…1 bữa nọ,thằng bạn nhờ tôi 1 chuyện:
_Ey…Long…tao nhờ mày đem gói bánh này tới phòng đưa cho con Quyên được ko?
_Sao mày không đi đi…chuyện này cũng nhờ tao!
_Thôi tao ngại lắm…mày đi giùm tao đi…mà đừng nói tao gửi hen!
_Sặc…bó tay mày lun…mún tán gái mà nhát thì làm ăn thế éo nào được…
Tôi miễn cưỡng cầm gói bánh đem lên fòng cho con Quyên,tới nơi gõ cửa,1 con nhỏ ló đầu ra:
_Có chuyện j ko bạn?
_Ờ…cho mình gặp Quyên tí…
_Uhm…hehe…chờ tí…Quyên ơi…ra bồ mày gặp này (Ơ…mịa mày…tung tin đồn nhảm)
Nhỏ Quyên ló đầu ra,chà,hình như mới gội đầu xong,thơm thật…
_Có chuyện j thế cha? (lên chức cha nó hồi nào ko bít nữa ^.^)
_Thì ra đây có tí việc mà…
_Nói lun đi…mắc công ra quá…mới tắm xong…chưa có mặt áo lót nữa…(Ơ…con điên này…chuyện đó mà cũng đem nói cho tui bít…mà mặt còn tỉnh bơ như không)
_(tôi đỏ hết cả tai)…uhm…vậy thôi…có người gửi cho Quyên gói bánh này.
_Ai gửi?
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất) 
_Nó dặn không được nói…mà thôi có bánh ăn là ngon rùi…cầm đi hen!
Nó nhìn tôi nghi ngờ,nhưng cũng cầm gói bánh quay vào trong đóng sập cửa lại…mịa…ko cảm ơn lấy 1 tiếng…những ngày sau đó,thằng bạn tôi lại tiếp tục nhờ tôi gửi cho nó những món đồ ăn vặt,khi thì gói snack,khi thì hộp sữa,thanh kẹo…nó áp dụng tuyệt chiêu mưa dầm thấm đất j đó…tôi cứ bị bắt phải làm chim bồ câu hoài…từ chối thì nó lại hát bài ca ‘tình bạn’ éo yên được…cứ thế 1 tuần trôi qua,đêm nào cũng như đêm đó,tôi cứ phải mặt dày đem đồ wa kí túc xá nữ,đến nỗi đám con gái ở đó wen mặt lun,cứ thấy tôi qua thì lại hỏi: ‘đem đồ qua cho Quyên ah?’…hix…ko bít giấu mặt ở đâu…nhỏ Quyên thì ngày nào cũng hỏi tôi là ai đưa,có hum không chịu lấy, năn nỉ hoài không được,tôi phải nhét vào tay nó rùi ù té chạy về…khổ thật…có ai vì bạn như tôi không??...Đến 1 bữa nọ,nhỏ hẹn gặp tôi sau giờ học:
_Có phải mấy món đồ đó là của Long ko…còn giả vờ nói là của người khác nữa chứ!
_(tôi ấp úng) không phải đâu…là của người khác nhờ đưa thật mà….
_Thôi đừng xạo nữa…tui biết hết rùi hen…có fải…có fải…ông thích tui không?
_Trời…nghĩ đi đâu vậy…tui là không…tui làm j có…
_Thấy ông ấp úng là tui biết rùi…hihi…thích thì nói thích chứ có j đâu mà chối…
Trời…mọi chuyện bắt đầu đi sai hướng rùi…ko còn cách nào khác phải nói ra thôi:
_Thật ra…
_Thật ra sao? (nhỏ quay lại nhìn tôi chăm chú,đôi mắt láo liên…)
_Thật ra thì mấy cái đó…là do thằng Tùng nó gửi đó…tui tưởng bà đoán ra lâu rùi…ai ngờ…người thích bà là thằng Tùng chứ ko phải tui!
_Thật ah?...(đôi mắt nhỏ nhìn tôi nghi hoặc,sau đó thì xụ mặt xuống) thôi…tui biết rùi…để lát tui nhắn tin hỏi Tùng xem sao…
Tối hum đó,con Quyên nhắn cái j cho ku Tùng mà trông nó bùn ghê gớm,nó nằm trằn trọc cả đêm,cứ rục rịch khiến tôi cũng chẳng ngủ được…sáng hum sau nó đưa cho tôi xem tin nhắn mà nhỏ Quyên gửi cho nó: ‘Cảm ơn Tùng vì những món đồ ăn vặt đó,Quyên thấy chúng ta là bạn rất vui,còn nếu Tùng nghĩ đến chuyện khác thì…sr hen…Tùng hiểu ý Quyên chứ?’…hix…rõ ràng đây là 1 tin nhắn từ chối khéo rùi…tội nghiệp thằng nhỏ…nhưng cũng may,Quyên nói rõ mọi chuyện ngay từ đầu nên ko có j rắc rối xảy ra,tình cảm cũng chưa sâu đậm j lắm,,,tôi chỉ bít an ủi nó vài câu và hi vọng nó sớm vượt wa chuyện này…nhưng có lẽ tôi lo hơi thừa…thằng bạn tôi được cái khá là lạc quan…ban đầu hơi bùn 1 chút nhưng chỉ vài ngày là nó quên ngay được,vẫn vô tư cười nói với nhỏ Quyên như thường…hay thật…1tháng học quân sự kết thúc…chúng tôi trở về trường bắt đầu học kì 2….
Tôi rất thích nhảy hip hop…năm cấp 3 đã từng lập nhóm rùi…lên đại học thấy mấy đứa ngoài công viên tập nhảy cũng thấy ngứa nghề…nên tôi quyết định cùng vài đứa trong trường lập 1 nhóm nhảy…trong trường tôi cũng có vài đứa biết nhảy,cộng thêm từ trước đến giờ trường vẫn chưa có nhóm nhảy nào nên cũng hào hứng tham gia,nhóm gồm 6 thành viên,toàn là đực rựa cả…cũng có đứa đề xuất nên có thêm thành viên nữ,nhảy cho nó máu…tôi chỉ cười và ậm ừ cho qua chuyện…1 bữa nọ,có thằng trong nhóm nhảy dẫn bồ nó tới,có 1 con nhỏ bạn nữa đi xem nhóm tập…oài…tưởng ai…thì ra là nhỏ Quyên đi cùng con bồ của thằng bạn…dạo này chúng tôi ít liên lạc với nhau,vì cả 2 học khác lớp mà…công nhận,trong khu quân sự chỉ toàn thấy em mặc áo lính nên ít chưng diện,hum nay gặp lại trông xinh hơn hẳn,chiếc áo thun tay dài phủ kín chiếc quần sort ngắn bên trong để lộ đôi chân dài miên man,nhỏ đi 1 đôi giày cao gót màu đen,đã cao lại càng thêm cao,tóc búi củ hành để lộ cái cổ trắng nõn,lại còn trang điểm nữa chứ,trông quyên đẹp như 1 cô ca sĩ nào đó của Hàn Quốc mà tôi quên tên rùi…cả nhóm nuốt nước bọt đánh ực (riêng tôi thì không bởi lúc đó đang bận uống nước mà ^.^)…vừa trông thấy tôi,nhỏ đã vội lên tiếng:
_Ủa…ai như bạn Long thế nhỉ…hehe….sao dạo này không gọi cho tui nữa thế?
Cả đám quay lại nhìn tôi ghen tị,ko ngờ tui lại quen được nhỏ:
_Ah…uhm…tại bận quá…với lại cũng không có việc j nên gọi lam j…
_Chu…ông mà bận cái j…mà hum nay cũng lân la tới đây xem tập hip hop nữa ah…mún xin vào tập ah…tui khuyên ông không nên hen…cái tướng ông tập ko được đâu ah…hehe
Cái con nhỏ này…vẫn ko bỏ được cái giọng mỉa mai đó,mún bay tới nhét dép vào họng nó quá…^.^…1 thằng bạn lên tiếng:
_Hihi…sao bạn chê nó dữ vậy…leader của tụi mình đó…hihi
Hehe …ngạc nhiên chưa con…khinh thường anh ah…con nhỏ vẫn ko chịu thua:
_Vậy ra ông là nhóm trưởng cơ ah…chắc hip hop dễ lắm hay sao mà người như ông cũng tập được ah…
_Dễ hay không thì tui ko bít…nói thì ngon lắm…tập thử biết liền ah
_Ờ…được thui…cũng đang rảnh ko có việc j làm…mai tui đến tập thử…
_Ai nói cho bà zô nhóm tui mà đòi mai đến tập…
_Ông…(nhỏ cau có…lầm bầm chửi trong miệng…ăn quả lừa nhe con)
Mấy thằng trong nhóm chạy lại lay lay vai tôi:
_Thôi…cho Quyên vào nhóm đi…có con gái thì anh em tập mới hăng say được…đi mà…bạn Long thân iu…
Mịa…đúng là mấy thằng dại gái…:
_Thôi được rùi…nói truớc…tập mệt thì đừng than đó…
_Chuyện đó ông không cần fải lo (nhỏ lè lưỡi chọc tức tôi…)
Ô…ngon…ông đì cho mày chết…hum sau nhỏ có mặt rất đúng giờ,vận 1 bộ đồ rất thể thao,áo thun sát nách bó sát người,quần jean ngắn…nhưng mà tôi nghĩ,bộ đồ đó thích hợp tập aerobic hơn là tập hip hop…lũ khỉ kia thấy Quyên thì hò hét như được bảo vệ sở thú cho ăn vậy…máu của tụi nó là đay ah??...nói chung thì tập cũng khá,nghe đâu hồi trước cũng có học múa nên thân hình mềm dẻo lắm…nhưng với tinh thần quyết tâm hành hạ em nó…tôi lun bắt em tập những bài tập dành cho con trai như hít đất,gập bụng…cốt để em thấy mệt mỏi mà bỏ cuộc…nhưng con nhỏ này rắn hơn tôi tưởng,những bài tập mệt là thế mà chẳng thấy em ca thán j,chỉ lau mồ hôi rồi lại cắn răng mà luyện…lắm lúc cũng thấy tội…ko được yếu lòng…nhân nhượng với kẻ thù là tàn nhẫn với chính mình…1 bữa nọ,tập xếp đội hình,cả nhóm có mình Quyên là tập hoài không được,mệt mỏi quá nên tôi đã nóng lên:
_Tập tành như thế ah…có mỗi cái đội hình mà xếp hoài không xong…bà có bít mình làm như thế là sẽ ảnh hưởng đến nhóm ko??
_(em cúi đầu lí nhí)…uhm…nhưng mà tui cũng cố lắm rùi…
_Cố j mà cố…1 tuần rùi đó…vài bữa nữa là diễn rồi mà chẳng đâu vào đâu cả…
_Thì ông cũng phải để tui nghỉ mệt tí đã…xong rồi mình tập tiếp được không?
_Mệt thì về nhà nghỉ lun đi…ở đây làm j vướng chân người khác…(tôi vẫn quát)
Có vẻ hết chịu nổi nữa,mắt em đỏ hoe lên,môi mấp máy:
_Về thì về…ko cần ông phải đuổi…tui ko thèm tập nữa…tầp đã mệt mà ông suốt ngày chửi tui hoài..
Em vùng vằng lấy túi xách bỏ về,trước khi ra khỏi cửa còn cố đá cái ghế bay vào tường…cái con nhỏ này hung dữ thật…nó bỏ về rồi,cả nhóm cũng nản không tập nữa…thật là 1 ngày chẳng ra j…1 đứa than vãn:
_Hồi nãy mày nóng quá…nó là con gái,đâu thể đòi hỏi như tụi mình được,mềm mỏng tí có chết ai đâu…
_(thằng khác đế vào)…uhm…đúng đó…có mỗi đứa con gái mà bây jờ cũng bỏ đi…hết hứng tập lun…
Tôi giơ cái ghế lên dọa phang…cả bọn ù té chạy ra ngoài…uhm…có lẽ mình hơi quá thật…dù sao nó cũng là con gái…hay là gọi điện xin lỗi nó nhỉ…ko đời nào…như thế thì mất uy tín chết…thôi để vài bữa rùi tính….cả đêm ko ngủ được…cầm điện thoại lên rồi lại hạ xuống…chỉ là 1 câu’xin lỗi’sao khó nói thế nhỉ???...tối hum sau,cả nhóm kếo vào fòng tập…ủa…lạ nhỉ…sao đèn fòng tập lại sáng nhỉ…lại còn có tiếng nhạc nữa…cả bọn tò mò nhìn qua cửa sổ…thì ra là Quyên tới sớm hơn chúng tôi và đang tập 1 mình trong fòng…nhìn mồ hôi ướt đẫm cả mảng áo sau lưng…tôi biết em đã tập từ nãy đến giờ…trong lòng tôi trào lên 1 cơn nghẹn lại…em đã rất cố gắng vậy mà tôi còn mắng nữa…thế mà em ko nản mà còn chăm chỉ tập thế này…
_Sao đến sớm thế Quyên? (1 thằng hỏi)
_Uhm…(em quay lại lau mồ hôi)…đến sớm tập để kẻ đáng ghét kia khỏi có cớ nói tui lười biếng…thôi vô tập đi…
Tôi mỉm cười,dựa lưng vào tường ngắm em tập mà tự nhiên có 1 cảm xúc rất lạ…cuối buổi tập,tôi đưa cho em 1 bịch nước ngọt,ngồi xuống cạnh em:
_Sr hen…hum qua tui đã nói những lời quá đáng…bỏ qua hen!
_Xin lỗi ko mà được ah…dẫn tui đi ăn đi rồi tui suy nghĩ coi có nên tha hay không…
Tôi giơ tay lên dọa cú em 1 cái,em cúi xuống giả bộ mút ống hút,cái miệng chúm chím hút nước sao mà dễ thương vậy,tôi xoa đầu em 1 cái,giờ đây trông em hiền lạ thường…trong 1 lần tập,1 thăng hỏi tôi:
_Con Quyên xinh quá mày nhỉ?
_Tao thấy cũng bình thường thôi mà (giả bộ thôi)
_Uhm…mày thì có em Uyên rùi nên đâu có quan tâm…
_Uyên…Uyên cái đầu mày…
_J nhắc đến tên tui đó ( Quyên bước vào)
_Ko phải Quyên mà là Uyên cơ…(thằng bạn nhanh nhảu)
_Uyên nào???
_Uyên…bồ thằng Long ấy…
Em liếc liếc tôi:
_Chu…ông Long mà cũng có bồ a…thế bạn Uyên đó có đẹp hơn tui không?
_Không những đẹp hơn mà còn ngoan hiền hơn bà nhìu.(tôi chọc tức nhỏ)
Em có vẻ khó chịu lắm,tính nói j đó nữa nhưng thôi
_Thôi…hum nay nghỉ sớm…lát tao có hẹn với Uyên đi BigC chơi rùi…hihi
_Ey…ey…chờ đã (em chạy lại kéo tay tôi)…tôi có vài động tác không hiểu lắm,ông bày tui cái đi…
_Thì bà kêu thằng Tùng dạy cho…tui đang bận lắm..
_Không…tui mún ông chỉ tui ah…(em bướng bỉnh)…chỉ chút xíu thôi…
_Mệt bà quá…động tác nào…lẹ lên nào…
Ko bít có giỡn ko mà 1 động tác dễ như cháo mà Quyên cũng tập đi tập lại,tui kêu được rùi thì em lại ko chịu,cứ đòi tập thêm tí…thêm tí…mà đến tận hơn 7h tôi mới xuống chỗ Uyên được…cái con nhỏ này giỏi hành hạ thật…Mà không chỉ hum đó…1 bữa chiều thứ 7 nọ…theo lịch,tôi phải xuống chỗ Uyên,nhưng con nhỏ Quyên lại tổ chức sinh nhật vào đúng ngày đó…tôi đã mua quà,nhờ thằng bạn đem tặng cho nó tôi đó,cáo lỗi không đi được…thế mà đang vui vẻ với Uyên thì nhỏ gọi điện:
_Sao ông không đến dự sinh nhật tui hả??
_Sr…tại có chuyện đột xuất nên ko đi được mà…
_Tui ko bít…ông phải đến ngay đây…ko thì đừng nhìn mặt tui nữa…(Ơ…con nhỏ này dở hơi ah?)
Mặc kệ…đang vui vẻ bên người iu mà bắt về ai chịu được…nhỏ còn gọi thêm mấy cuộc nữa,nhưng tôi ko bắt máy…Sáng hôm sau,vừa ló mặt lên trường đã thấy Quyên chặn ngay cửa lớp:
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
_Ông quá đáng lắm…bộ ông khinh thường tui hay sao mà không đến dự sinh nhật tui?
_Khinh thường j trời…tại tui có chuyện thật mà…thông cảm hen…tui có gửi quà cho bà mà…
_Tui ko cần…mà ông bận cái j…bận đi với con Uyên chứ j?
_Uhm…thì bà bít đó…tui…
_Uyên…Uyên…suốt ngày Uyên…chẳng lẽ nó quan trọng hơn tui ah?
_(Ơ…con này hâm thật rùi…đương nhiên bồ fải quan trọng hơn rùi)…ko phải thế…bà đừng so sánh như vậy…thôi…vậy được ko…tối nay tui dẫn bà đi chơi bù được ko?...hum nay có chiếu fim ‘giáo sĩ’ nghe nói cũng hay lắm…
_(em suy nghĩ 1 lúc)..uhm…thôi tạm tha cho ông đó…để coi tối nay ông đãi tui cái j…ko có xem fim xong rồi đòi về đó…fải đi ăn kem nữa!
_Uhm…bít rồi…(tốn kém rồi)…

Quay trở lại hiện tại:
Quyên kéo tôi dậy,nhưng sức em thì sao lại 1 thằng con trai chứ:
_Đi về…nghe không…ngồi ngoài mưa thế này làm j…có j về nhà rồi tính!
Tôi gạt tay em ra:
_Mặc kệ tôi…bà đi về đi…đừng có quan tâm đến tôi…về nhà thì Uyên có về lại bên tui được không?
_Lại là Uyên…ông mê muội rồi sao….vì 1 đứa con gái mà hành hạ bản thân mình…như thế có đáng không?
_Kệ tui (tôi hét to)…bà thì biết cái j…
_Đúng…tôi không biết lí do vì sao…tôi chỉ biết ông đang ngồi đây hành hạ chính mình…thân thể là do cha mẹ cho,ông ngồi đây như thế,mẹ ông thấy chắc bà sẽ đau xót lắm…
_Tôi ngồi hành hạ thì mặc xác tôi…liên quan j đến bà chứ…bà về đi…
_Tôi không về (em hét to hơn cả tôi)…nhìn ông như thế này tôi thấy bực lắm…cái khẩu khí mắng mỏ tôi hằng ngày đâu rồi…sao bây giờ nhìn ông thảm hại như 1 gã ăn mày thế??
Em lại kéo tôi đứng dậy,tôi giật mạnh tay,em ngã ra,rồi lao tới đánh tôi:
_Tỉnh táo lại đi Long…tui xin ông mà…theo tôi về đi có được không? Nhìn ông như thế này tui đau lòng lắm…huhu…(em khóc ư…hay chỉ là những giọt mưa đang lăn trên má em)
_ (Tôi quay đầu về chỗ khác,cố tránh ánh mắt em)…đau lòng ư? Bà đã iu ai bao giờ chưa Quyên…cảm giác bị người iu bỏ rơi mới khiến người ta đau lòng?
_Hức..hức…ông mới là kẻ không biết j…cảm giác nhìn người mình iu thương tự dằn vặt bản thân còn đau khổ hơn gấp 100 lần…huhu…Long ơi…làm ơn về với Quyên được không?...huhu…
Tôi ngồi đó,bất động như 1 fo tượng,Quyên cởi chiếc áo mưa ra trùm lên cho tôi,dường như có 1 vòng tay ôm tôi thật chặt…tôi vẫn nghe tiếng khóc của em bên tai…huhu…
_Long ơi…nhìn Long như vậy…Quyên đau lắm…đau lắm biết không…tại sao Long lại trở nên thế này chứ…Long của tui lúc nào cũng cười nói vui vẻ cơ mà…sao bây giờ…huhu
Những cái đánh vào vai…những tiếng nấc lên nhói lòng…tôi không bít j cả…chỉ cảm thấy hình như mình đang bước lên xe…tôi ôm người fía trước thật chặt…tiếng xe máy rồi lên…lướt đi trong mưa…tiếng gió như rít lên bên tai…nằm xuống chiếc đệm wen thuộc…vẫn còn tiếng khóc bên tai…giấc ngủ êm ái nhẹ nhàng đến với tôi…
Sáng hum sau…mở mắt dậy…tôi đang nằm trong căn fòng trọ của mình…cố gượng ngồi dậy…vẫn còn cảm giác ê ẩm cả người…ui da…đêm qua mình nhớ đang ngồi trên cầu mà…ai đưa mình về đây vậy??? Nhìn wa thấy thằng bạn đang ngồi đọc báo,thấy tôi ngồi dậy nó vội hỏi:
_Dậy rùi ah…chu…hum qua mày lên cầu Thủ Thiêm tắm mưa sao ko rủ tao?
_Sao mày bít tao lên cầu?
_Thì hôm wa…con Quyên gọi cho tao…kêu tao lên cầu đón mày về…mà mày làm sao vậy?
_Ủa…mày lên cầu đón tao ah?
_Uhm…làm tao đêm hôm fải chạy bộ lên cầu…mà chở mày về còn bị lợi dụng nữa? hehe..
_Lợi dụng j mày…??
_Thì mày ngồi đằng sau cứ ôm tao,rồi còn hun tai tao nữa…ghê chết mịa…
_Hả…(ọe…trời…ôm nó ah…tui tưởng ôm Quyên chứ)…chắc tao say quá…mà quyên đâu?
_Nó về tối hum qua rùi…chở mày về xong nó còn ngồi lại cả buổi…tao fải nói đóng cửa đi ngủ nó mới chịu về đó…mà mày làm j nó mà nó khóc dữ vậy?
_Tao có làm j đâu mày…mà nó khóc dữ lắm ah?
_Uhm…nó vừa đắp khăn cho mày vừa khóc…mày dẫn nó lên cầu làm bậy j ah?
_bậy con c….(tôi với lấy cái gối ném vào mặt nó,rồi nằm gục xuống)
Vậy đêm qua không phải là mơ rùi…nhưng tôi vẫn ko hiểu tại sao em lại kích động như vậy…nhưng dù sao sáng mai cũng phải cảm ơn em 1 tiếng

( Từ khóa tìm kiếm: truyen sex , truyen dam , truyen nguoi lon , truyen , sex , anh sex )   
Bản quyền thuộc về KHOTRUYEN.BLOGSPOT.COM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét