RSS
Container Icon

truyện sex bàn tay mẹ hiền

Huyền năm nay mới 29 tuổi nhưng đã có một đứa con trai tên Hưng 14 tuổi. Sở dĩ như vậy là bởi năm nàng 15 tuổi đã bị một nhóm người bịt mặt trói nàng và hiếp dâm tập thể. Sau đó chúng thả nàng ra và ra lệnh không cho nàng nói ra chuyện này, nếu không thì sẽ bị chúng đem người tới nhà giết cả nhà nàng. 

truyen pha trinh

Quá sợ hãi nên nàng không nói, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, mấy tháng sau, bụng nàng càng ngày càng to ra, với kinh nghiệm của mình, bố mẹ nàng biết đó không phải là do con gái mình ăn nhiều mà béo ra. Sau một hồi bị gạn hỏi thì rốt cuộc nàng cũng phải thú thật chuyện đó.

Hai ông bà sau khi biết đã vô cùng đau lòng vì nàng là đứa con duy nhất. Họ làm việc quần quật hằng ngày dành dụm từng đồng một để giúp đỡ con gái sau này nuôi con. Còn về phần Huyền, hằng ngày nàng phải đến lớp với cái bụng to và sự cười chê khinh bỉ của thầy cô, bè bạn.
Vậy nên khi mang thai được sáu tháng, nàng đã bỏ học. Sau khi sinh con phải gửi nó cho mẹ để mình được rảnh tay đi làm thuê khắp nơi. Sau này khi cha mẹ chết, Huyền phải gửi con ở một họ hàng xa, đến khi con nàng có thể đi học thì mới lại đem về nuôi dạy. truyen sex

Đó là quá khứ cay đắng của Huyền, còn hiện tại, có thể nói nàng khá hạnh phúc. Đứa con nàng sinh ra biết hoàn cảnh hiện tại của mình, nên đã học tập rất chăm chỉ, suốt 8 năm liền đều đạt học sinh giỏi và luôn đứng trong top 10 của lớp.
Thế nhưng trong đầu nó, nó học không phải vì muốn giúp mẹ mà chỉ đơn giản là sẽ có lợi cho nó. Sống thiếu tình thương của cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, lại phải ở với họ hàng nên khi được mẹ nhận lại về, nó không có một cảm xúc với mẹ. 

Hưng luôn mang trong mình câu hỏi:
“Tại sao mình lại có mẹ mà không có cha”
“Chẳng lẽ mẹ mình là một con đàn bà hư hỏng đã từng cặp bồ với nhiều người, và mình chỉ là một kết quả không mong muốn của mẹ” 
Quá nhiều câu hỏi mà Huyền vẫn chưa giải đáp cộng với việc mẹ Huyền đi làm suốt ngày khiến khoảng cách giữa nó và mẹ ngày càng lớn.

Còn về phía Huyền, vì thấy con có tính tự lập, có thể tự làm việc nhà, dọn dẹp phòng, tự nấu cơm ăn và rửa bát nên cũng không ghé qua nhà vào buổi trưa, thậm chí buổi tối nàng cũng về muộn.
Thấy con nàng luôn để lại một phần cơm canh thức ăn cho, Huyền còn tưởng con nàng tình cảm lắm, mà không biết trong đầu của nó đang nghĩ gì.
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex pha trinh mới nhất) 
- Mẹ?" Hưng đang nằm trên giường, khẽ lay lay mẹ. Vì nhà chật nên hai mẹ con phải ngủ chung giường.
- Gì vậy con?" Huyền ngái ngủ đáp.
Thằng Hưng định mở miệng nói gì đấy thì đột nhiên lại khựng lại, rồi sau đó lạnh lùng:
- Mẹ giành hết chăn của con rồi "
- À vậy hả, cho mẹ xin lỗi "

Huyền uể oải nằm sát lại cạnh con, vì chăn vốn không rộng, nên nàng phải sán lại để có đủ chăn cho con đắp mà thôi. Sở dĩ nàng không ngạc nhiên bởi cái giọng con mình là vì nó thường nói với nàng với giọng như vậy, lâu cũng thành quen, nàng cũng cứ ngỡ đó là cá tính riêng của nó.

Thực chất, Hưng không định nói cái đó, mà muốn hỏi mẹ về “của quý” của mình. Chuyện này xảy ra từ hồi 1, 2 năm nay rồi, chẳng hiểu sao thỉnh thoảng khi nằm gần mẹ, nó lại cương lên.
Thế nhưng bây giờ không còn là “thỉnh thoảng” nữa mà đã trở thành thường xuyên. Hầu như ngày nào khi nằm thì “súng” của nó đều giương lên sẵn sàng “nổ đạn”. 

Đặc biệt khi nằm sát với mẹ, khi cặc của nó được tiếp xúc trực tiếp với da thịt của Huyền qua lớp ảo ngủ mỏng manh thì Hưng lại cảm thấy sướng lắm. 
Tuy vậy nó vẫn giữ lập trường trước kia với mẹ nên sẽ không hỏi về vấn đề này mà sẽ cố gắng tự tìm hiểu. Nhà nghèo không có tiền mua máy tính nên nó cũng không biết đây là chuyện thường tình của con trai tuổi mới lớn.

Đến lúc Huyền nằm lại gần, cặc thằng Hưng lại chạm vào nàng, oái oăm thay nó lại chọc đúng vào khoảng giữa hai chân Huyền (Do đi làm cả ngày nên nàng mệt mỏi, ngủ như chết, không biết chuyện gì xảy ra). Hưng gần như đạt khoái cảm nhất từ trước tới nay.
Nó đang định lấy tay bỏ cặc ra khỏi người nàng thì vô tình chạm vào cặp ngực vĩ đại của Huyền, và nó ngạc nhiên khi nhận thấy con cu mình thậm chí còn sướng hơn cả ban nãy. Và nó thấy lạ khi, mình lại cảm thấy thích thú chuyện đó.

Rồi, nó nhìn chằm chằm vào mặt Huyền, khi chắc chắn mẹ đã ngủ say, nó can đảm lấy cả hai tay chạm vào vú mẹ. Sướng làm sao! Nó phải cố kìm nén để không rên lên. Nó xoa nhè nhẹ lên tòa thiên nhiên đồ sộ của mẹ.
Dường như mẹ nó cũng sướng, khẽ rên lên. Nó giật mình, tưởng là mẹ dậy, nhắm mắt lại giả vờ ngủ ngay. Không ngờ mẹ nó dùng hai chân kẹp con cu của nó vào giữa nàng đang nhận khoái cảm của con trai mình… trong mơ.
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
Thằng Hưng mở to mắt, đúng là trời trêu ngươi nó, đang muốn thoát ra thì lại bị kẹp vào, nó cảm thấy sướng đê mê. Không thể chịu được nữa, nó nhẹ nhàng gỡ cu mình ra khỏi hai chân mẹ, rồi từ từ bước xuống giường, vào nhà vệ sinh vạch quần ra đái. 
Căn phòng vốn rất nhỏ nên khi bốc mùi một chút là đã rất khó chịu, và Hưng ngạc nhiên khi nước tiểu của nó không chỉ mang theo một mùi khai thường có, mà còn có một mùi gì đó… rất khó tả.
......

Hôm sau, nhân lúc giờ nghỉ, Hưng chạy đến bên thằng bạn của mình là Lâm. Nó hỏi Lâm về chuyện cu cương lên, và cảm giác sướng khi chạm vào da thịt đàn bà, nhưng nó giấu nhẹm đi rằng “đàn bà” mà nó đang nói tới là mẹ mình. 
Lâm sau khi giảng giải hết về hiện tượng cu cương lên, rồi lại đến việc làm tình với nhau, cuối cùng là thủ dâm, nó nói một hồi xong thì cười sằng sặc trước cái mặt nghệt ra của Hưng.

- Sao mày khờ vậy? Mấy cái đó mà cũng không biết sao?"
- Chúng mày có máy tính, có mạng thì gì chẳng biết, tao còn chưa bao giờ nghe tới thì đọ thế nào được mày "
- À tao quên mất, còn một vấn đề liên quan đến việc địt nhau nữa "
Lâm tỏ vẻ thần bí.

- Là gì?"
- Loạn luân, mày đã nghe đến chưa?"
Hưng nhớ mang máng đã nghe từ này ở đâu, nhưng không biết rõ, chỉ tạm thời có thể hiểu đó là việc rất xấu xa.

- Đó là việc địt nhau với những người trong gia đình. Con trai thì địt với mẹ, với chị, với cô, với dì… Còn con gái thì ngược lại, địt với cha, với anh, với em, với chú với bác…"
Thằng Lâm chép miệng:- Người ta nói là loạn luân thì sẽ sinh ra những đứa con dị hợm, nhưng mày yên tâm đi, không sinh con thì vẫn cứ địt thoải mái. Này, tao thấy con mẹ mày được đấy, mông ra mông, vú ra vú. Mà lại còn trẻ nữa, mày nên…"

- Đừng nói về mẹ tao như vậy "
Hưng lạnh lùng nói, dù nó không có thiện cảm với mẹ nhưng cũng không để người khác nói về mẹ như vậy.
- Tùy mày thôi, nhưng phải tao thì tao sẽ không bỏ qua cái món mồi đó đâu"
Lâm nhún vai rồi bỏ đi. Hưng còn nghe Lâm lầm bầm:
“Cái miệng nhỏ nhắn đấy mà ngậm con cu của mình thì phê phải biết”.

Hưng trở về nhà với vô vàn suy nghĩ. Trong đầu, nó chưa từng coi Huyền là một người mẹ hiền, quan tâm tới con. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức “một người đàn bà hư hỏng”, thế nhưng cho đến hiện tại, nó đã nâng mẹ lên một tầm cao mới :" một con đàn bà hư hỏng mà nó rất thèm muốn được làm tình"

Đêm hôm đấy, hai mẹ con lại nằm ngủ với nhau. Huyền nằm quay lưng lại với con. Hưng đưa con cu cứng ngắc của mình vào giữa khe mông của nàng, rối cứ thế nhún nhẹ, như thể là nó đang làm tình vậy, hai tay nó đưa ra phía trước Huyền, không ngừng bóp vú mẹ. 
Cũng may là mẹ nó đi làm mệt mỏi, ngủ say, chứ nếu với một người bình thường thì sẽ lập tức tỉnh dậy ngay. 
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất)  
Nhún được một lúc, nó có cảm giác buồn đái, Hưng nhớ lại lời Lâm nên biết là nó sắp xuất tinh rồi, liền từ từ trườn xuống giường, bước ra đầu phía kia. Nó khẽ mở môi mẹ ra, cho con cu của mình vào trong miệng mẹ rồi bắn xối xả. 
Nó không ngờ là mình xuất ra nhiều thế, đến nỗi mà phải rón rén lấy khăn giấy lâu khô hết quanh miệng mẹ và cả cái gối nữa. Lần đầu tiên trong đời nó biết thế nào là “sướng”.



Bản quyền thuộc về KHOTRUYEN.BLOGSPOT.COM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét