RSS
Container Icon

nó làm tình cho mẹ nó

Đã 2 tháng kể từ lần xô xát giữa Hưng và Lâm, giờ đang mùa ôn thi vào cấp 3, nên cả hai đứa cũng hết thù hằn nhau, tuy rằng không còn chơi thân với nhau như trước, nhưng cũng có thỉnh thoảng nói chuyện bàn bài.

truyện loạn luân

Tuy vậy trong lòng Hưng vẫn còn giận Lâm lắm, nên xem ra mối quan hệ giữa hai bọn nó chẳng thể vực dậy được nữa.

Tối hôm ấy, đã 9 giờ rồi mà Huyền vẫn chưa về, Hưng sốt ruột lắm. Nó đứng ngồi không yên, ngay cả bài cũng không còn tâm trí để mà làm. Chợt nghe thấy tiếng gõ cửa, nó ra mở, mẹ nó kìa! Ngay cả đứng còn không vững, đầu không khỏi ngoe nguẩy, cặp vú nhảy lên nhảy xuống.

Hưng kêu lên:- Trời, mẹ uống rượu à"
Huyền cười, Hưng chợt thót tim lại, nó chưa bao giờ được nghe mẹ cười, nên không ngờ là nụ cười của mẹ lại hấp dẫn đến thế.

- Không sao đâu con trai, chỉ là… hôm nay mẹ đang đì đường thì xe máy bị hỏng, không thể đi được nữa, mẹ cuốc bộ một lúc thì chợt có một chiếc ô tô đi đến. Có đến bốn người, trong đó có một cậu trẻ lắm, chắc cũng chỉ bằng con. Nhưng mà nó nhã nhặn, lịch sự, thấy mẹ gặp khó khăn là lập tức xin giúp đỡ, nó nhờ một người dắt xe đến một tiệm sửa xe gần đấy, mẹ không có tiền, con biết là mẹ không hay mang theo nhiều tiền bên người mà. Nên nó đề nghị xin giúp đỡ mẹ, mẹ từ chối rất nhiều, nhưng nó vẫn lịch sự lắm, nên mẹ đành phải để nó giúp. Xong, nó mời mẹ đi uống một chút, thấy nó tử tế, với lại nó cũng giúp mình nên mẹ không từ chối. Nhưng mà… mẹ không quen uống rượu nên uống vài chén đã… Hức…"
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex pha trinh mới nhất 
Mẹ nó nấc một phát, trong lúc Huyền huyên thuyên thì Hưng đã kịp dìu mẹ vào giường. Rồi đột ngột, mẹ nó chồm tới hôn lên môi nó, lưỡi Huyền xục xạo trong miệng Hưng. Sau thoáng bất người, Hưng cũng kịp gỡ ra. Nó thấy mùi rất lạ, chắc là mùi rượu.
Nhưng nó thực sự không hề biết, ngoài mùi rượu ra còn có một mùi khác nữa. Nếu nhà nó có internet, sẽ không khó để nhận ra đó là mùi hương tỏa ra từ một loại thuốc kích dục đang bán rất chạy tại “thị trường đen” mà cảnh sát đang muốn trử khử ngay những kẻ cung cấp loại thuốc đó…

Hưng nhanh nhẹn vào phòng tắm đem một chậu nước lạnh và chiếc khăn mặt tới chỗ mẹ. Nhưng khi vừa bước chân đến cửa phòng ngủ, Hưng há hốc miệng, đánh rơi cả chậu xuống, nước chảy lênh láng. Mẹ nó đã thoát y không biết từ khi nào. 
Cơ thể của Huyền thật tuyệt vời, cặp vú đồ sộ và còn “nguyên mới” do từ trước tới nay nàng chỉ bị dày vò có một lần. Cái eo thon cùng cặp mông săn chắc và đầy đặn đã nhanh chóng khiến con cu của Hưng cương lên, như muốn đâm rách cả cái quần đùi chật chội của nó. 
Khuôn mặt Huyền dưới tác động của ánh đèn mờ đẹp vô cùng, Hưng chắc chắn mẹ nó là người đẹp nhất thế gian.

- Đến đây nào, con trai cưng của mẹ…" Mẹ nó thở ra.
Hưng như bị rơi vào lưới tình, đầu óc nó trống rỗng, trong khi đôi tay của nó như bị thôi mien, nó cởi quần ra, đi từ từ tới chỗ mẹ, thử hỏi trước tình cảnh hiện tại thì còn ai có thể cưỡng lại?

- Đến đây đi, mẹ thèm quá rồi, mẹ thèm muốn con cặc của con"
Vừa dứt lời, Huyền lao tới cầm lấy con cặc của Hưng rồi tham lam nhét nó vào trong miệng, mút như mút cà rem.
Vì chưa bao giờ từng mút buồi nên Huyền làm chuyện này một cách rất nghiệp dư, tuy nhiên như vậy cũng đủ làm sướng đứa con trai chưa biết mùi đời này rồi. Hưng ngồi xuống giường, thả lỏng cho mẹ muốn làm gì thì làm với con cặc của mình.

Được một lúc, Hưng biết sắp xuất tinh rồi, liền nói:
- Mẹ… mẹ… con sắp xuất… Áh con ra đây…"

Hưng bắn xối xả vào trong miệng Huyền, Huyền nuốt hết, nuốt hết mà không thèm để ý xem mùi vị thế nào. Tinh bắn ra nhiều đến nỗi rớt cả ra ngoài miệng Huyền. Nàng mút mút thêm một lúc, con cu Hưng lại cương lên, lần này nó đã bị nhục dục chiếm lấy tâm hồn mất rồi. 
Nó ôm chặt lấy đầu Huyền rồi nhấp con cu trong đó liên hồi, nó nhấp rất mạnh, như là muốn đánh chết người khác vậy. Mẹ nó không chịu được, cố đẩy nó ra nhưng sao địch lại được sức trai tráng của Hưng, nó vẫn cứ nhấp, nói:

- Sướng… ahhh…. Sướng quá… Miệng mẹ thật tuyệt… Ah…Ah… con sắp xuất "

Nó xuất lần thứ hai, xuống hẳn cổ họng của Huyền, nàng vùng ra ho sặc sụa. Không để cho nàng có cơ hội nghỉ ngơi, Hưng đứng dậy đẩy Huyền nằm ngửa lên giường, tay banh hai chân ra. 
Con cu nó lại trỗi dậy lần nữa rồi, nó thực hành đúng theo những gì nó từng xem trong đĩa phim sex, nó lấy đặt buồi nó vào lồn mẹ rồi địt, càng lúc càng nhanh dần. 

Mẹ nó bắt đầu rên rỉ:- Sướng quá....ah…ah…ah… mạnh nữa lên con…Mẹ yêu con nhiều lắm.Hưng ơi mạnh… mạnh nữa lên.Địt mẹ của con đi Hưng"
Nghe mấy lời dâm đãng từ người đàn bà lần đầu tiên trong đời, mà đó lại là của mẹ mình, Hưng sướng lắm, càng nhấp tợn.
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất) 
- Sướng… áh… Em ra…anh ơi em ra…"
Nước nhờn ứa ra từ lồn Huyền, Hưng được mẹ cho lên chức “anh” không thể tin vào tai mình và nó cũng cảm thấy không thể chịu nổi nữa nói:
-Ah…con xuất… con sắp xuất "
- Xuất vào trong em đi… Xuất vào trong lồn em đi Hưng ơi!"

Hưng địt thêm mấy phát rồi vài giây sau cũng bắn tinh xối xả vào trong người Huyền. Hưng mệt quá, vừa nằm xuống thì mẹ nó đã tỉnh dậy, trèo lên người nó, cạ cạ cái lồn của mình lên chiếc cu đang ỉu xìu của Hưng. 
Chẳng bao lâu, buồi Hưng đã lại dậy được, mẹ nó căn đúng cái buồi chui vào lồn mình.

Huyền âu yếm nói: “Để em làm anh sướng nhé”
Rồi Huyền bắt đầu nhún nhẩy trên người Hưng.
Hưng được gọi bằng “anh” sướng quá, nó bắt đầu cảm thấy mình thích khẩu dâm, nên cũng đáp lại:
- Làm anh… làm anh sướng đi cục cưng của anh"

- Vâng… ah…ah em sướng…ah " Nhịp độ nhún càng ngày càng tăng, Huyền sướng đến nỗi la bể nhà. – Anh ơi em sướng quá…trời ơi sao sướng thế này…Ối !... áh ... áh ... em van anh.... nữa đi.... !! ôh ... ôh ... s..ư..ơ..ớ..n..g quá Hưng ơi !"
- Địt… Địt sướng quá… Anh đang địt mẹ của mình nè…"
- Vâng… ah… địt em đi… địt em đi… ôh ... ôh…sướng…ah "

Tối hôm đó Huyền để mặc cho Hưng dày vò thân xác mình. Và dưới tác dụng của thuốc kích dục, nàng cũng nhiều lần làm chủ cuộc chơi để Hưng nằm nghỉ lại sức. Hai mẹ con làm tình không biết mệt mỏi, mọi thắc mắc về tình dục mà cả hai không biết, đều đã được trả lời đầy đủ.
Họ địt nhau tới tận 2 giờ sáng mới ngừng, lúc đó Huyền đã mệt mỏi và nhanh chóng ngủ say.

Còn Hưng vẫn còn suy nghĩ : “Liệu ngày mai thức dậy hai mẹ con sẽ phải đối mặt với nhau ra sao, liệu mình còn có thể coi mẹ là mẹ nữa không sau ngày hôm nay”
Nó sợ rằng sau này quan hệ giữa hai người sẽ trở lại vạch xuất phát, tức là giống như trước đây, thậm chí sẽ còn tệ hơn nữa. Trằn trọc một lúc, Hưng cũng ngủ lúc nào không biết.
........

Cũng may sáng hôm sau là chủ nhật được nghỉ nên hai mẹ con có thể ngủ thoải mái đến tận trưa mà không sợ muộn giờ. Khi kim đồng hồ điểm đúng 11 giờ, Huyền dụi mắt một lúc rồi tỉnh dậy.
Nàng ngạc nhiên khi thấy mình nằm trần truồng, cảm thấy cửa mình có hơi ê ẩm, Huyền nhìn xuống và nhận ra quanh lồn mình hiện có rất nhiều tinh trùng đã khô. 

Giật mình nàng nghĩ :
" Chẳng lẽ hôm qua mình đã bị hiếp dâm lần thứ hai?"
Nhưng nàng nhìn lại:" Rõ ràng đây là nhà mình mà, đâu có bị đưa ra ngoài đâu. Không lẽ… con mình…"

Đúng lúc ấy, Hưng từ bên ngoài bước vào, quần áo đã chỉnh tề.
- Mẹ…" Nó nói nhỏ.
Theo phản xạ, Huyền với lấy cái chăn, hoặc cái áo bên cạnh để che thân thể mình, nhưng nàng chợt phát hiện ra bên cạnh mình không có một thứ gì như thế cả.

- Mẹ… hôm qua…"
- Hôm qua làm sao? Hôm qua làm sao? Con nói đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
- Mẹ… mẹ không nhớ gì sao? Chúng ta đã…" Hưng ngập ngừng.
- Hưng… con nói gì vậy, chúng ta đã gì? Tại sao mẹ lại nằm trên giường trần truồng thế này?"
- Mẹ… hôm qua hai chúng ta đã… làm tình với nhau"

Huyền mở to mắt ngạc nhiên, nàng kinh hãi nói:
- Sao, con nói gì? Chúng ta đã làm tình ư? Con… con có nói thật không vậy?"
- Mẹ, hôm qua mẹ đã uống rượu say, và... con xin lỗi mẹ, con đã không kiềm chế được lòng mình…"
Hưng cố đổ hết lỗi về phía nó, nó thà để mẹ giận nó chứ không muốn mẹ nó phải tự dằn vặt mình.

Huyền ngạc nhiên, tuy rằng mới đây nàng cũng có sốc khi biết Hưng có một đĩa sex nhưng dù sao trong mắt nàng, nó cũng chỉ là một đứa bé ngây thơ. Làm sao có chuyện nó dám hãm hiếp mẹ ruột của mình được Huyền khá hoang mang, nàng cho rằng chính nàng mới là người khiêu khích. 
Nhưng…ôi chao… sao nàng lại không thể nhớ được chút gì thế này. Nàng chỉ có thể biết hôm qua nàng có uống chút rượu, tuy là lần đầu, nhưng cũng không thể say đến mức không nhớ gì chứ.

Huyền khẽ nhìn con trai mình, và thấy ánh mắt của nó rất lạ, nàng chợt phát hiện ra, mình vẫn đang trần truồng khi nói chuyện với con trai. Thoáng đỏ mặt, nàng nói:
- Con quay mặt đi "

Hưng xấu hổ khi bị mẹ phát hiện, liền lập tức quay mặt đi. Huyền chạy vội vào phòng tắm,vừa bước chân vào nàng đã đóng cửa và đổ gục xuống. 
Huyền ôm mặt khóc, sở dĩ bây giờ nàng mới dám bộc lộ cảm xúc vì ban nãy nàng sợ Hưng khi nhìn thấy mẹ mình buồn rầu như vậy thì sẽ suy sụp, không có lợi cho việc thi cử sắp tới. 

Trong lòng nàng rối bời, sau này Huyền sẽ đối mặt với con thế nào đây, khi mà hôm qua… nó đã thấy hết mọi thứ của nàng, đã đâm cái đó vào nàng, thậm chí đã phóng tinh vào trong người nàng. 
Đến giờ Huyền vẫn không biết đâu là sự thật, rốt cuộc Hưng đã cưỡng hiếp nàng hay Huyền đã khiêu khích nó, nhưng nguyên do là thế nào thì nàng cũng sẽ rất đau khổ.
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất) 
Một lúc sau, Hưng thấy mẹ bước ra (đương nhiên là đã mặc quần áo chỉnh tề), khuôn mặt lộ vẻ buồn rầu, đôi mắt đỏ hoe. Nó biết mẹ mình vừa khóc, trong lòng nó cũng buồn lắm. Nếu như hôm qua nó biết kiểm chế thì…

- Mẹ…" Hưng vừa định nói gì thì Huyền đã chặn lại:
- Thôi, đừng nhắc đến nó nữa, hãy coi như không có việc gì xảy ra. Giờ… mẹ phải đi có việc "

Huyền bước vội ra khỏi nhà, nàng sợ phải đối mặt với Hưng, chính đứa con trai mà Huyền đã dành trọn tình cảm suốt 14 năm. Còn về phía Hưng? Khi mẹ nó vừa bước chân ra khỏi nhà, nó cũng ngã gục xuống, đầu óc nó trống rỗng, nó không thể tập trung suy nghĩ được gì. Điều duy nhất mà nó nhớ…

"… Đến bao giờ, đôi bàn tay mềm mại đó sẽ lại âu yếm ôm nó, sẽ lại truyền thứ tình cảm mẫu tử mãnh lực lên người nó như cách đây 2 tháng đây?"


Bản quyền thuộc về KHOTRUYEN.BLOGSPOT.COM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét