RSS
Container Icon

đứa con trai mất dạy của mẹ phần 2


Cái đĩa đầu tiên là cuộc làm tình thuần túy giữa một người đàn ông và đàn bà, không có gì đặc sắc, nhưng vì là lần đầu tiên nên Hưng nuốt nước bọt ừng ực và thủ dâm liên tục. 
Nó đã biết từ cái đĩa này rất nhiều kiểu làm tình. Và trong đầu nó chợt lóe lên một mong ước là sẽ có một ngày, mẹ nó ngồi trên con cu của nó và nhún nhảy không ngừng, giống như người đàn bà kia vậy.

truyen sex

Xong đĩa thứ nhất, nó mở đĩa thứ hai lên, khi mà vừa ấn nút “Play” thì có tiếng gõ cửa, thế là nó phải ra mở xem là ai.
" Là mẹ nó, Huyền! "
Hưng đứng chết trân, cái ma xui quỷ khiến thế nào mà mẹ nó lại về ăn cơm buổi trưa, mà lại… mà lại vào đúng cái “giờ vàng” này chứ! Đúng lúc đấy, cái vô tuyến có vẻ như đang vận hành rất trơn tru, tiếng kêu la thảm thiết vang vọng khắp nhà.
truyen sex hay
Huyền vẫn chưa nghe ra tiếng ấy, chỉ cởi giày bước vào nhà và cười nói với con trai:
- Sao vậy con, có gì mà nhìn thất thần như gặp quỷ vậy. Hôm nay công ty có cuộc họp khẩn cấp, mấy nhân viên cấp dưới như mẹ được về sớm"

Mẹ nó bước thêm mấy bước, căn phòng rộng này vừa là bếp vừa là phòng khách lại vừa là phòng ăn, và Huyền đã bước đến đúng cái tầm để có thể “theo dõi chương trình vô tuyến”. 

Nàng mở to mắt, đánh rơi cả túi xách trên tay, trước màn hình máy vô tuyến là hình ảnh một cô gái đang bị trói, xung quanh toàn là các tay đàn ông vạm vỡ, miệng cười dâm đãng.
Một tên lao tới, ôm lấy cái đầu cô gái và nhấp con cu to dài của mình liên tục vào cái miệng xinh xắn của “nữ diễn viên chính”. Một tên khác thì ôm chặt hông cô gái và nhấp lia lịa cu mình vào lồn cô gái theo kiểu chơi chó. Thì ra đây là đĩa sex có chủ đề “hiếp dâm tập thể”

Huyền cứ nhìn chăm chăm vào màn hình, khuôn mặt lộ rõ vẻ sợ hãi, đôi bàn tay run run, những ký ức xưa òa về trong cô. Hưng thấy mẹ cứ nhìn như người mất hồn mà không nói một hồi đành phải lay lay mẹ:
- Mẹ, mẹ..."

Huyền vội ôm đầu và chạy một mạch vào phòng ngủ của hai mẹ con, miệng không ngừng kêu : 
“Không, đừng, không, xin các anh”.
Hưng vô cùng ngạc nhiên trước phản ứng của mẹ, nó vội tắt vô tuyến và mở cửa vào. Nó thấy khuôn mặt mẹ bơ phờ.
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex pha trinh mới nhất)  
Nó vội lay mẹ, giọng nó mất hẳn cái tính lạnh lùng thường nhật:
- Mẹ, có chuyện gì vậy, sao mẹ…"
- Hưng, con kiếm cái đĩa đó ở đâu?"
- Con… con mượn bạn "
- Mẹ xin con… hãy trả ngay cái đĩa đó đi, và quên ngay những gì chứa trong nó "
Giọng Huyền khẩn khoản, đôi bàn tay nàng cầm chặt tay con trai.

- Mẹ, sao mẹ phải hốt hoảng đến như vậy "
Hưng ngạc nhiên, dù không theo dõi ký, nhưng nó có thấy người phụ nữ trên màn ảnh đó đâu phải là mẹ mình, sao nàng phải sợ đến như vậy.
- Nó làm mẹ nhớ đến một kỉ niệm buồn "
- Kỉ niệm đó là gì vậy, có thể kể cho con nghe không?"
- Không, đó là một thứ mà mẹ không bao giờ muốn nói ra"

Hưng chợt dừng lại, lòng hiếu kỳ của nó nổi dậy, chẳng lẽ chuyện đó có liên quan đến việc vì sao nó không có cha?

- Mẹ, cứ nói đi, có phải điều đó liên quan tới chuyện vì sao con không có cha? "Hưng nói thẳng, không thèm vòng vo.

Huyền nhìn đứa con của mình, khẽ nói thầm :
“ Được, nếu con đã nài ép như vậy… Nhưng chỉ xin con, sau khi nghe xong cũng đừng căm ghét mẹ” 
Huyền nuốt nước miếng rồi kể lại câu chuyện năm xưa.

Hưng nghe xong cũng giật mình :
" Không ngờ mẹ mình lại có nỗi khổ tâm lớn đến như vậy, vậy mà nó hằng ngày cứ coi mẹ chỉ là “người đàn bà hư hỏng”,

Đột nhiên nó cảm thấy mình tội lỗi quá, nó thực sự không hiểu vì sao trước đây mình lại có suy nghĩ như vậy, nó như muốn tự băm vằm mình thành hàng trăm mảnh, hai hàng nước mắt cứ tuôn trào mãi. Nó nói, giọng ấm áp hơn thường ngày rất nhiều :
- Mẹ…"

Rồi nó chợt ôm Huyền vào lòng. Huyền cũng cảm động đón lấy cái ôm đó. Cái ôm của tình mẫu tử. Rồi bàn tay Huyền nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc bóng mượt của Hưng.
Hưng rùng mình như có dòng điện chạy dọc sống lưng. Chính đôi bàn tay này sưởi ấm tình cảm của hai mẹ con, Hưng cảm thấy thật ấm áp, và nó chưa bao giờ hạnh phúc hơn lúc này.

Tối hôm đó ngủ cùng, hai mẹ con thủ thỉ với nhau rất nhiều chuyện, Huyền khá ngạc nhiên khi được biết con mình trước đây đã có những suy nghĩ không tốt về mẹ. Nhưng rồi nàng cũng mỉm cười bỏ qua cho hết.
Còn về phần Hưng, không cần vòng vo gì nữa, đây là ngày hạnh phúc nhất đời nó, lần đầu tiên nó đón nhận và hiểu được tình cảm mà mẹ dành cho nó. 
Hai mẹ con thì thầm tới tận gần 1 giờ sáng thì Huyền chìm vào giấc ngủ, một tay quàng qua người Hưng. Nhưng Hưng thì lại không dễ ngủ như vậy, con cu của nó lại cương lên một cách kiêu hãnh.

Nó lắc đầu : “ Không, không được có ý nghĩ bậy bạ như vậy”,
Thế nhưng Hưng lại không thể từ chối được cảm giác sướng hiện tại. Nó run run cầm tay mẹ rồi đặt bàn tay của Huyền vào đúng vị trí con cu của nó. Cái cảm giác được mẹ sờ vào cặc khiến nó sướng đến mức phải khẽ rên lên. 
Bàn tay nó tham lam định rờ lên cặp ngực của mẹ, nhưng rồi nó chợt nhớ lại mới cách đây vài phút, hai mẹ con còn nói chuyện rất tình cảm, và nó càng không quên, buổi trưa, bàn tay của Huyền đã sưởi ấm lòng nó thế nào. 
Nên dằn lòng mình xuống, Hưng gạt bàn tay mẹ ra con cu mình, và nhắm mắt cố ngủ đến sáng mai.
.........
( Hãy truy cập :http://khotruyen.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen sex mới nhất)  
Sáng hôm sau, lúc Hưng đem trả 2 đĩa cho Lâm, Lâm cười dâm đãng :
- Sao, thế nào, tao không lừa mày chứ "
- Ừ, rất cảm ơn mày "
Hưng đáp ngắn gọn, nó không muốn khơi sâu thêm về đề tài này, nên định bước đi, nhưng Lâm đã cản lại :
- Này, sao mày có vẻ không vui vậy? À… " Lâm chợt cười:
– Có phải đang xem thì bị mẹ bắt đúng không?"

Thấy Hưng lâu không trả lời, Lâm cười :
- Tao nói thật, con mẹ mày ấy, cần quái gì phải sợ, phải tao thì tao đã đè ra mà hiếp rồi. Eo ôi, cứ thử tưởng tượng cái miệng xinh ấy ngậm lấy cu tao, rồi cái lồn khít ấy ôm trọn lấy cặc tao… Chà chà…"

Hưng nghe mấy lời đấy, trong lòng tức vô cùng, nhưng cố kìm cơn giận, dù sao thằng Lâm cũng là con nhà có thế lực, chỉ cần Hưng động đến nó là e rằng sẽ có hội đến thanh toán nó. 
Nó chỉ cảm thấy ân hận vì sao mình lại kết bạn với thằng mất dạy này. Để tránh có thể bộc phát lửa giận, nó quay mặt chạy nhanh đi.

- Hưng ơi, mày mãi mãi không thể hưởng được con đĩ ấy đâu, hãy nhường lại cho tao đi, tao sẽ làm cho con đĩ ấy được sung sướng, nếu một mình tao không đủ thì để tao gọi thêm người, tao cá là toàn bộ bọn con trai lớp này đều thèm muốn được một lần chọc cặc vào lồn con đĩ Huyền của mày đấy "

Không thể kiềm chế được mình nữa, Hưng quay lại đấm một cú trời giáng vào mặt Lâm, nó đang định bồi thêm mấy phát nữa thì cũng có vài đứa chạy ra can.

- Mày… mày dám đánh tao? "
Lâm vừa lau cái miệng dính đầy máu, vừa ngạc nhiên hỏi.
- Tao không cho mày xúc phạm mẹ tao thế đâu " Hưng gầm lên.
- Vậy à, vậy mày hãy thử hỏi cả cái lớp này xem có ai là không nghĩ như tao đâu, tao cá là mày cũng muốn như bọn tao thôi thằng đạo đức giả. Chứ mày nghĩ tại sao mày lại được sinh ra mà không có bố chứ, cha mày ở đâu hả thằng con hoang? "

Lâm chọn đủ mọi lời nói thậm tệ nhất để chửi Hưng, có lẽ cũng bởi hôm qua Lâm bị mẹ bắt gặp lấy trộm tiền đi chơi gái, bà đã phạt cấm Lâm không được ra ngoài đường chơi suốt 2 tháng nên hôm nay nó “giận cá chém thớt”.
Hưng rốt cuộc đã vùng ra khỏi sự ngăn cản của lũ bạn, xông vào đấm Lâm thêm mấy phát nữa rồi lại bị giữ lại. 
( Hãy truy cập :http://pha-trinh.blogspot.com/ luôn cập nhật truyen dam mới nhất)
Lâm không ngờ thằng bạn thư sinh, hiền như cục đất này khi nổi giận cũng đáng sợ đến vậy, nó chỉ lầm lũi bước đi mà buông lại một câu nói nhỏ :
- Tao sẽ trả thù việc này, mày hãy nhớ lấy. Sẽ có ngày tao sẽ đạt được mục đích "

Mấy ngày sau hai đứa không nói chuyện gì với nhau, tuy vậy cũng không có dấu hiệu gì là thằng Lâm sẽ làm hại mẹ mình nên Hưng cũng yên tâm, chuyện cãi vã nhanh chóng chìm vào quên 
lãng.
            Bản quyền thuộc về KHOTRUYEN.BLOGSPOT.COM

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét